Hello ( Lionel Richie ) - Lời tỏ tình hay nhất mọi thời đại

Với rất nhiều người, “Hello” của Lionel Richie vẫn là lời tỏ tình hay nhất mọi thời đại, mãi mãi làm rung động trái tim người nghe.Ở bài hát phảng phất một chút buồn,một chút vui,một chút tin yêu,hy vọng...tất cả đều đáng yêu và đẹp đẽ đến lạ kì.

Xem Clip 

Lời bài hát: Hello - Lionel Richie


I've been alone with you inside my mind
And in my dreams I've kissed your lips a thousand times
I sometimes see you pass outside my door
Hello, is it me you're looking for?

I can see it in your eyes
I can see it in your smile
You're all I've ever wanted, (and) my arms are open wide
'Cause you know just what to say
And you know just what to do
And I want to tell you so much, I love you ...

I long to see the sunlight in your hair
And tell you time and time again how much I care
Sometimes I feel my heart will overflow
Hello, I've just got to let you know

'Cause I wonder where you are
And I wonder what you do
Are you somewhere feeling lonely, or is someone loving you?
Tell me how to win your heart
For I haven't got a clue
But let me start by saying, I love you ...

Hello, is it me you're looking for?
'Cause I wonder where you are
And I wonder what you do
Are you somewhere feeling lonely or is someone loving you?
Tell me how to win your heart
For I haven't got a clue
But let me start by saying ... I love you


Hình trong Clip

Lời Dịch
Một mình ngồi nơi đây trong nỗi nhung nhớ về em
Và trong cơn mơ, tôi đã hôn lên đôi môi em cả ngàn lần
Thỉnh thoảng tôi lại thấy bóng em lướt qua bên ngoài khung cửa
Xin chào, Phải chăng tôi là người em đang kiếm tìm?

Tôi có thể thấy điều đó trong đôi mắt em
Tôi có thể thấy chúng trong nụ cười của em
Em là tất cả những gì tôi đã từng khao khát (và rồi) đôi tay tôi lại dang rộng ra
Vì em biết cần phải nói những gì
Và em biết cần phải làm gì
Và tôi muốn nói với em thật nhiều lần, rằng Tôi yêu em ...

Tôi khao khát muốn được thấy ánh nắng trên mái tóc em
Và không ngừng nói với em tôi đã thích như thế nào
Thỉnh thoảng tôi lại thấy tim mình như hẫng nhịp
Xin chào, Tôi chỉ cần cho em biết thôi

Vì tôi luôn tự hỏi em đến từ đâu
Và tự hỏi em đang làm gì
Phải chăng em đang cô đơn nơi nào đấy, hay có ai đó đang yêu em?
Xin hãy cho tôi biết cách để chiếm được trái tim em
Vì tôi chẳng biết phải làm gì
Nhưng hãy để tôi được bắt đầu với câu nói, Tôi yêu em ...

Xin chào, Phải chăng tôi là người em đang tìm kiếm?
Vì tôi luôn tự hỏi em đến từ đâu
Và tự hỏi em đang làm gì
Phải chăng em đang cô đơn nơi nào đấy, hay có ai đó đang yêu em?
Xin hãy cho tôi biết cách để chiếm được trái tim em
Vì tôi chẳng biết phải làm gì
Nhưng hãy để tôi được bắt đầu với câu nói, Tôi yêu em ...

Related

Nhạc Chọn Lọc 5439642590753287678

Follow Us

Hot in week

Comments

Side Ads

Text Widget

Connect Us

item